Tuesday, June 14, 2016

रेशीमधागा

तो असाच आहे झऱ्यासारखा अवखळ , नेहमीच प्रवाहात असणारा….  कधी अबोलच तर कधी कधी मनकवडा  काहीवेळा स्वतःत गुंग असणारा पण नेहमीच माझ्यकडे लक्ष देणारा …. आणि आता तो कसाही असला तरी माझा नवरा आहे .
कर्केचा तो हळवा अन धनुची  मी चिडकी तशी चंचलही … नेहमीच त्याने मला समजावून घ्यावे जरी तो चिडला तरी …. नेहमीच मी त्याला गृहीत धरत असते याची जाणीव आहे मला …. पण कसे समजावू या वेड्या मना ?
कधी कधी मी चिडते का ?  ते मलाच माहिती नसते पण तरीही त्यानेच येउन समजूत घालावी . त्या बिचाऱ्याला हेही माहित नसते कि काय झाले ? आणि त्याने कितीही विचारले तरी त्याचे उत्तर माझ्याकडे नसते !!! पण त्याने प्रेमाचे दोन शब्द बोलावे हि अपेक्षा असते … मलाही कळत असतो माझा वेडेपणा पण ती वेळच  असते वेडी  …
 मी वारा येईल तसा वाहणारी पण तो अचल पर्वत माझ्यासाठी नेहमीच स्थिर . या लहरी वाऱ्याने कधी कधी उठतात छोटी छोटी वादळे पण तीही आली तशीच शमून जातात … या वादळाची निर्मिती  हि अशीच असते , त्या नंतरची गोडी गुलाबी निराळीच असते … 
आज पर्यंत सगळ्याच गोष्टी न मागता मिळालेल्या यातील हि एक अनमोल भेट ….
साथ तुझी माझी  जन्मोजन्मीची
ओढ तुला अन मला एकमेकाच्या प्रीतीची
सहज गुंफला वीण हा रेशिमधाग्याचा
हाच आलेख आपल्या तीन वर्षाच्या सहजीवनाचा

रेशीमधागा 

No comments:

Post a Comment