Tuesday, June 7, 2016

माझे उद्योगधंदे

अमेरिकेत येउन २-३ महिनेच झाले असतील  नवीन असल्यामुळे बऱ्याच गोष्टी कळत होत्या  समजून घेणे चालूच होते . कधी कधी शनिवारी रविवारी अहो सोबत मॉल वारीही होत असे यावेळीही आम्ही दोघे मॉलमध्ये फिरायला गेलो होतो बरीच मैल पायपीट करून झाल्यावर दोघांनाही भूक लागली हल्ली आम्हाला  दोघांना एकमेकांकडे नुसते पहिले तरी कळते कि भूक लागली आहे ते !!! 
असो तर सगळ्यात वरती असेलल्या फूडकोर्ट मध्ये जाऊन मी आणि नवरा बसलो , ओर्डर करून खाण्यासाठी कोण घेऊन येणार ? यात आमचे तू तू मै मै चालू होते !!! शेवटी अहोंना भूक लागल्यामुळे त्यांनी शरणागती पत्करली आणि रवाना झाले . 
मी आपली बसले होते आजू बाजूला पाहत , मी जिथे होते तिथे जागा होती ते पाहून एकजण तिच्या बाळाला स्ट्रोलर मध्ये घेऊन शेजारी येउन बसली . 
तिने माझ्याकडे पाहून एक स्माईल केले आणि " hi " करून बोलायला सुरवात केली . 
मीही आपली तिला : Hi  , how  r  u ? 
ती : I m gud thanks , btw I  m अमृता  व्हात्स युर नेम ? 
मी : श्वेताली . 
 ओह्ह स्वीट नेम !!! आय एम फ्रोम पुणे and यु ? 
मी : आय एम अल्सो फ्रोम पुणे कॅन यु स्पीक मराठी ?  
ती : एस   … 
मी किती खुश झाले !!! एक तर हि मराठी त्यात स्वतः हून बोलायला आली , किती छान !! इथे आल्यापासून मी बोलणारे पहिलेच नाहीत त्यात हि तर मराठी बोलणारी , चातक कसा पावसाची वाट पाहत असतो ,, त्याच्यासारखीच मी इथे मराठी बोलायला नेहमीच आसुसलेली असते , आत्ता इथले माझे मराठी भाषिक मित्र त्याचा अर्थ मला इंग्लिश बोलताच येत नाही असा लावत असतात का  तर मी त्यांच्याशी मराठीत बोलते म्हणून !!! जैसी जिसकी सोच !!! 
माझा हा स्वप्नविलास तिनेच तोडला  , कधीपासून आहेस इथे ? 
आम्ही आताच आलो २-३ महिनेच झाले . 
अरे म्हणजे अजून नवीनच आहात !! कुणी मित्र वैगरे आहेत कि नाहीत ? 
मी : नाही जास्त कुणी नाही … 
ती : काय करते जॉब ? 
मी : नाही H४ विसा त्यामुळे घरीच असते . वाचते , थोडेफार लिखाण करते , नवीन पदार्थ करून बघत असते ………   तिचा पुढचा प्रश्न ओळखून आधीच उत्तर दिले. 
ओह्ह thats grt !! 
तितक्यात नवरा खायचे घेऊन येतो म्हणून माझी त्या प्रश्नातून सुटका झाली .  
त्याच्याकडे बघूनही स्माईल … नवरा तर खुश होऊन लगेच  हाय आय एम विजय !! 
हाय मी अमृता ! 
मी आपली दोघांकडे आणि त्या खाण्याकडे बघत बसले . 
तिला काय वाटले माहित नाही पण माझा फोन नंबर घेऊन ती गेली . 
आम्हीही खाणे संपवले आणि परत घरी आलो . 
दुसऱ्या दिवशी नवरा ऑफिसला माझे चालू होते घरचे काम तितक्यात अमृताचा फोन आला . मी विचार करू लागले काळ तर हिला भेटले आज लगेच हिचा फोन ? थोड्याश्या आश्चर्यानेच तिला Hello केले . 
ती : disturb तर नाही न केला? 
मी  ( मनातल्या मनात हो म्हणले तर काय फोन ठ्वेणार आहेस का ?) तिला नाही ग बोल ना !
ती : इट्स रियली वेरी नाईस टू मिट यु अन्ड विजय ! 
मी : सेम हियर .
तिकडून तिचे अग तू खूप छान बोलतेस मी माझ्या नवऱ्याला पण सांगितले कि मला एक मराठी नवीन मैत्रीण मिळाली . म्हणून आज परत तुला कॉल केला . 
मी हो मला आणि विजयला पण खूप आनंद झाला तुला भेटून !!!! 
ती : अग माझा नवरा म्हणत होता कि आपण या शनिवारी भेटूया का ? कुठेतरी बाहेर जेवू !!! म्हणजे आपली परत भेट होईल !
मी: अग हो मस्त प्लान आहे भेटू आपण फक्त विजयला विचारते त्याचा काही प्लान असेल तर … 
ती : ओक चालेल बाय डियर !!

लगेच विजयला कॉल करून , अरे त्या अमृताचा कॉल आला होता भेटूया म्हणत होती ! माझ्या विषयी फारच गोड बोलत होती बुवा , काय कळेना मला तिचे पहिल्या भेटीत असे कसे काय ? 
तर त्याचे लॉजिक , अग टिपण एकटीच असेल म्हणून …. बर घरी आल्यावर बोलू ! फोन कट . 
माझ्या डोक्यात आपले किडे असे कुणी बोलते का इतके गोड गोड !! काहीतरी नक्की आहे !! नाहीतर इथे स्वतःहून ओळख देणारे फार कमी !! 
तो दिवस तसाच गेला .  
परत दुसऱ्या दिवशी  तेच तिचा कॉल हे ! काय प्लान तुमचा मग ? भेटायचे ना ? 
अरे देवा परत मी  आणी विजय यावर बोल्याचेच विसरलो !! आता काय ? 
तिला कसेतरी कटवले !! आणि परत त्याला फोन तर साहेब बिझी मीटिंगमध्ये !! 
तोही दिवस तसाच … 
परत सलग तिसऱ्या दिवशी तिचा कॉल यावेळी थेट प्रश्न विजयला विचारले का ? आहे का तो फ्री? 
मी गप्पच … आता मात्र पलीकडून धूर निघेल असे वाटत होते पण तिने ओके lets  talk tommrow !! फोन कट 
 आज मात्र विजयशी बोल्याचेच … तो घरी आल्यावर अरे काय सांगू तिला ? रोज कॉल करत आहे ती !!
तो : कोण ती (जरा घाबरून )
अमृता रे आणि कोण ? 
ती होय हा भेटू आपण !! 
हुश्श !!!! अपेक्षेप्रमाणे तिचा फोन आलाच 
यावेळी मात्र तिने खुश होऊन फोन ठेवून दिला …. 
शनिवारी आमचे निवांत आवरणे चालू होते तोच तिचा मेसेज ,, प्लान चेंज्ड  वी विल मिट अट युर होम .  डायरेक्ट आज्ञा !!! 
आम्हाला साधे विचारावेसे पण तिला वाटले नाही . पण असो आलिया भोगासी असावे सादर याप्रमाणे आम्ही दोघेही ओके म्हणून गप्प बसलो . 
थोड्या वेळात त्यांचे  सहकुटुंब आगमन  झाले . चहा पाणी होत असताना तिच्या नवऱ्यासोबत ओळख परेड चालू होती  आमच्या खानदानाची माहिती घेणे चालू होते . कोण काय करते ? कुठे असतात ? किती भाऊ ? बहिणी ? आम्ही आपले एकमेकांकडे पाहत उत्तरे देत होतो .

तिचा नवरा अनिकेत आमच्या डायनिंग टेबल वर आला आणि एक डायरी काढली आपण एक खुर्ची आणि मला आणि विजयला एक एक खुर्ची घेऊन बसायला लावले . त्याचा पहिला प्रश्न  विजयला तुला भविष्यात काय करायचे आहे ? कि नेहमीच नोकरी ? स्वतःचे असे काही करायचे आहे का ?
 विजय थोडा गोंधळून हो आहे विचार पण अजून काही केला नाही . तोच प्रश्न मला  माझेही उत्तर् तेच …
ते पाहून त्याने थेट मुद्द्यालाच हात घातला … आमचा असा एक बिझनेस आहे , आतापर्यंत मी खूप पैसे कमावले यात …. खूप फायदा आहे , आपले भविष्य अगदी सुरक्षित होते ,, (जसे कि आता आमच्या डोक्यावर तलवारच होती ) यात किती लोक यशस्वी झाले त्याचा आलेख मांडून दिला , माझा नवरा मन  लावून ऐकत होता . मी आपले अधून मधून हो हो नाही नाही चालू होते … खरे तर माझे लक्ष देवघरातल्या गणपतीसमोर तांडव करणाऱ्या उंदराकडे होते !!!!!  त्याची उडी पाहून मी ओरडणार इतक्यात त्याचे भाषण संपले …
 हुश्श अजून मी करत होते तितक्यात त्यांनीच मी आणि विजय उद्या त्यांच्या मोठ्या लोकांसोबत जी मीटिंग आहे तिथे येणार असे फायनल केले … (कसे असतात न हे लोक )  आत कुठे अंदाज येत होता कि हे काय आहे ते तर परत नवीन अध्याय …
काही पर्यायच नव्हता मग काय हो म्हणालो .
एक तर शनिवार वाया गेला होताच आता रविवारही  पाण्यात …
 रविवारी दोघे आम्हाला घेण्यासठी आले तर त्यांच्या गाडीत आधीच दोन बकरे दिसत होते बिचारे !!!!!
आम्ही सगळे पोहचलो . तिथे मी आणि विजय मागे बसलो तर ते दोघे जरा पुढे होते .
बापरे !! किती मोठ्यांनी टाळ्या देणे ! हसणे उगाचच सारखे एकमेकांना हायफाय देणे चालू होते . त्यानंतर कुणी किती प्रगती केली यात सुद्धा प्रत्येक दोन वाक्यानंतर टाळ्या !!!
काहीजण लिहून घेत होते ??? काय हा मला प्रश्नच होता ?
त्यात अमृता येउन विचारून गेली एन्जोय करत आहात ना ?
आता तिला काय सांगणार ? कात्रीत सापडल्यासारखी आमची अवस्था … हो खूप छान तिलाही बरे वाटले असावे ती गेली  .
मी आपली नवऱ्याला चल रे चल रे ! तर त्याचे आता आलोय ना मग थांब !!!!
कसे ३ तास घालवले एकटे त्या  मोबाईललाच ठाऊक !!! येताना हातात २ सीडी आणि एक पुस्तक दिले पूजेला आल्यावर प्रसाद कसा देतात तसे !! (ते परत द्यायचे असते हे मला नंतर समजले ) .
 रात्री उशिरा घरी आलो , आम्हाला वाटले होते तिथे असेल डिनर पण साधे पाणी कुणी विचारले नाही !!!
घरी येउन परत वरण भात कुकर झिंदाबाद ….   पूर्ण शनिवार रविवार बिझ्नेसात !! आणि जो कि करायचाही नव्हता !!
पण हि चतुर लोक तिथे जाईपर्यंत ताकास तूर लागून देत नाहीत नेमके काय आहे ते !!
सोमवारी नवरा परत ऑफिसात  मी आपली कामात आणि हिचा कॉल आता धूर माझ्याकडून यायचा बाकी होता .
कारण विजयने रात्रीच मेसेज केला होता आम्ही या उद्योगाला सध्यातरी तयार नाहीयोत असा .… तरी परत  ??
मी नाही घेतला तरी परत अनिकेतने विजयला केला कॉल आणि त्यांनी त्यांनाच आज रात्री आमच्या घरी भेटायचे आमंत्रण दिले कि घेतले !!!!
इतके सांगूनही परत हे दारात !!!! पण अतिथी देवो भव : शेवटी संस्कार आड आले ….  चहा पाणी झाले हा उद्योग किती फायद्याचा आहे हे पटवून झाले अजून उदाहरणे देऊन देऊन चालू होते …. आमचे भविष्य किती सुजलाम सुफलाम होईल  असे सांगून झाले ….  पण मी आणि विजय निश्चल दगडासारखे ….
फक्त मधूनच हलायचे काम करत होतो . त्यांनाही समजून चुकले किती डाळ शिजवायची ती झाली शिजवून आता ती तड्कयात पडण्यापूर्वी निघावे .
 आता मात्र कुणी कुठले आमंत्रण देण्यापूर्वी किंवा घेण्यापूर्वी  एकदा सोडून दहा वेळा विचार करतो !! कधी कधी भेटतात असे ,, तेव्हा नवरा डायरेक्ट म्हणतो अरे मी तुम्हाला ना त्या बिझनेस मीटिंग मध्ये पहिले आहे !!!
त्या बिचारयालाही कळते कि हा मासा गळाला लागणाऱ्यातला नाही .


No comments:

Post a Comment